Sunday, April 10, 2011

[ Câu chuyện thành công Email marketing ]

Bạn sẽ gọi cho ai nếu cần một phiên dịch cho cuộc hẹn khách hàng tại Zurich? Hoặc khi bạn cần những tài liệu bằng tiếng Hoa cho chuyến công tác đến Bắc Kinh?

Đó có thể là AAA Translation, công ty cung cấp dịch vụ biên – phiên dịch cho rất nhiều tổ chức thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, từ Build-a-Bear (công ty bán búp bê gấu nổi tiếng Teddy Bear) đến Toà thánh Vatican.

Được sáng lập từ năm 1992 bởi Susanne Evens, người nói được đến 5 thứ tiếng, AAA hiện có hơn 100 nhà ngôn ngữ học thông thạo từ tiếng A-rập cho đến Zulu (tiếng của người dân địa phương ở Nam Phi).

Thách thức: Theo dõi khách hàng mở và chuyển tiếp email.

Hai năm trước, Susanne duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng một bản tin định kỳ bằng tài khoản email cá nhân của cô. Mọi chuyện suôn sẻ, cho đến khi Susanne không tài nào biết được liệu khách hàng của mình đã mở, đọc hay có chuyển tiếp email cho ai hay không. Vậy là Susanne tìm đến một nhà cung cấp dịch vụ email marketing và đăng ký gói dùng thử của họ.

Giải pháp: Dịch vụ email marketing cho phép đo lường dễ dàng và có nội dung thiết kế chuyên nghiệp.

Susanne kể rằng nhà dịch vụ đã "đá đẩy chiến dịch email marketing của tôi lên tận nóc"!!! Chị biết được chính xác khách hàng làm gì với bản tin qua email của mình và do đó, có thể tập trung vào những người thật sự tiềm năng. Susanne nói "Với mẫu thiết kế có sẵn, tôi chỉ cần nhập nội dung, tải lên những gì cần gửi. Thật dễ dàng! Và với mức chi phí rất thấp so với gửi bằng bưu điện hay liên hệ bằng điện thoại, email marketing chứng tỏ nó rất hiệu quả."

Là nhà cung cấp dịch vụ biên – phiên dịch nên Susanne viết về rất nhiều lĩnh vực để khách hàng thấy rằng AAA Translation có thể đáp ứng mọi nhu cầu của họ. Cuối năm, Susanne viết về lễ hội. Khi đến Olympics tổ chức tại Bắc Kinh, chị viết về Trung Quốc. Susanne thậm chí còn viết về marketing trong cộng đồng nói tiếng Tây – Bồ và lý do vì sao các công ty nên có những phiên bản ngôn ngữ khác nhau cho website của mình.

Những thách thức hiện nay trong lĩnh vực biên – phiên dịch, theo Susanne là nhiều công ty chưa sẵn sàng mở rộng phạm vi kinh doanh ra toàn cầu. Bản tin định kỳ qua email của chị đã giúp khách hàng hiểu rõ hơn về xu hướng toàn cầu hoá, vì sao và làm thế nào để có thể tiến ra thị trường quốc tế. Đó chính là lý do những email của chị luôn được đón nhận và khách hàng luôn nghĩ đến AAA Translation khi họ cần dịch vụ biên – phiên dịch.

Kết quả: Từ 86 tăng lên 1.500 người đăng ký bản tin.
Đăng ký dịch vụ email marketing từ năm 2005, đến 2009, AAA Translation đã có hơn 1.500 người đăng ký nhận bản tin định kỳ qua email. Tỉ lệ khách hàng mở email là 32,9%.

 

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ EMAIL MARKETING CHUYÊN NGHIỆP VỚI DSI. 0919321885 GIẢI PHÁP MARKETING ONLINE HOÀN THIỆN

 

Xem thêm nội dung

1- website chuyên thiết kế web

2- Hệ thống giao diện web

3- Hệ thống các bài viết cách sử dụng phần mềm

4- website chuyên về quà tăng gốm sứ

5- Danh bạ website lớn nhất Việt Nam

6- Hướng dẫn kiếm tiền trên internet

Chuyên gia tư vấn: Thiết kế website ; marketing online ; Email marketing Gọi ngay 0919321885 Mr Quang Anh

 

 

 

Vuong Manh Hoang
President & CEO
Digital service integration

Ad: D6, ngõ 61/23 , Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

M : +84 4 919321885|   E: hoangvm@dichvuso.vn |  W : http://www.dichvuso.vn

 GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG TRÊN INTERNET TOÀN DIỆN
Thiết kế website 
Cung cấp Domain, Hosting, hạ tầng cho TMĐT  
Các giải pháp phát triển thương hiệu trên Internet ( SEO, quảng cáo Google...)
Giải pháp Marketing online cho doanh nghiệp
Đào tạo Marketing online theo nhu cầu
- Xây dựng giải pháp kinh doanh trực tuyến hoàn thiện

  IMPORTANT NOTICE
The information in this e-mail and any attached files is CONFIDENTIAL and may be legally privileged or prohibited from disclosure
At present the integrity of e-mail across the Internet cannot be guaranteed and messages sent via this medium are potentially at risk. All liability is excluded to the extent permitted by law for any claims arising as a result of the use of this medium to transmit information by or to www.dichvuso.vn

ü DSi is an Eco-Friendly Company: 
Please consider the environment before printing this e-mail

 

No comments:

Post a Comment