Sunday, April 10, 2011

Câu chuyện thành công email marketing – STOX.vn

StoxPlus
Công ty tài chính này đã không ngừng xây dựng cơ sở dữ liệu về khách hàng và phát triển email marketing để đem lại tăng trưởng tới 150%.

Giới thiệu Công ty
StoxPlus là công ty hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp thông tin tài chính thông minh, dữ liệu thị trường chuyên sâu và các công cụ phân tích đầu tư hữu ích cho các công ty chứng khoán, các hãng quản lý quỹ, và nhà đầu tư chuyên nghiệp. StoxPlus thường được biết đến qua cổng thông tin tài chính chứng khoán Stox.vn và phần mềm StoxPro danh tiếng.

Thách thức
Trước khi sử dụng dịch vụ email marketing, StoxPlus sử dụng nền tảng email do công ty tự phát triển nên chỉ có thể gửi đi các tin nhắn quảng bá. Do không có sự nhân cá nhân hóa nội dung email và theo dõi thống kê, StoxPlus buộc phải gửi những email giống hệt nhau tới 20.000 người đăng ký nhận bản tin. Ngoài ra, thời gian cần thiết để triển khai email phải mất tới 3 ngày, đây là một sự lãng phí lớn. Bên cạnh đó, vì không có cách nào khác để xác định danh sách email nào được triển khai thành công hay chiến dịch email nào đem lại hiệu quả, StoxPlus nhận thấy kênh marketing này chưa đem lại kết quả tốt.

Giải pháp
StoxPlus đã chuyển các danh sách liên hệ hiện có sang nhà cung cấp dịch vụ email marketing và bắt đầu tổ chức lại hệ thống dữ liệu, tiếp tục xây dựng danh sách những khách hàng đăng ký nhận tin. Với tính năng phân nhóm danh sách và thống kê kết quả của nhà cung cấp, công ty có thể dễ dàng gửi đi thông điệp và theo dõi toàn bộ quá trình triển khai chiến dịch.

Xây dựng và hoàn thiện danh sách
Danh sách gốc của StoxPlus đã có từ 2 năm trước bao gồm các địa chỉ email, một số ít có kèm theo cả tên nhưng danh sách này cần phải dọn dẹp lại. Sử dụng báo cáo thống kê của nhà cung cấp, danh sách cũ và những người không phản hồi lại đã bị xóa bỏ, còn những liên hệ mới sẽ được thêm vào thông qua các form đăng ký. Công ty còn tổ chức các chương trình nhằm thu hút những khách hàng mới và hiểu thêm về những khách hàng hiện tại. Họ sẽ cung cấp họ và tên, địa chỉ email, số điện thoại, ngày sinh, địa chỉ liên hệ, giới tính và cho biết nhu cầu cần nắm bắt loại thông tin nào.

Mục tiêu truyền thông
StoxPlus gửi email thường xuyên, bao gồm bản tin, chương trình khuyến mại, và các sự kiện sắp diễn ra. Dựa trên những thông tin thu thập được, như bản đăng ký nhận tin từ website Stox.vn, sử dụng phần mềm, các khách hàng sẽ được phân nhóm. Những nhóm khách hàng này sẽ giúp StoxPlus có thể tạo những nội dung khác nhau trong từng email để tạo ra sự thân thiện. Trong tương lai, StoxPlus hy vọng có thể kết hợp được với dữ liệu các giao dịch khách hàng đã thực hiện trước đây để tăng hơn nữa sự thân thiện của email.

Nâng cao tầm nhìn chiến dịch
Với hệ thống thống kê của nhà cung cấp dịch vụ email marketing, StoxPlus có thể đo được tính hiệu quả của từng chiến dịch. So với nền tảng trước đây của họ, StoxPlus đánh giá khả năng gửi email thành công và quản lý danh sách là hiệu quả hơn. Trước khi sử dụng dịch vụ email marketing, StoxPlus không biết ai mở email hay ai là người click vào đường link trong email. Giờ đây, công ty đã có thể theo dõi hành động của từng người nhận như họ mở email, click khi nào, quan tâm tới nội dung nào.

Kết quả
StoxPlus đã tăng tỉ lệ tăng trưởng của mình lên tới 150%. Thêm vào đó, công ty đã tăng lượng cơ sở dữ liệu khoảng 50% và đã mở rộng được thông tin chi tiết về người nhận tin một cách đáng kể.

 

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ EMAIL MARKETING CHUYÊN NGHIỆP VỚI DSI. 0919321885 GIẢI PHÁP MARKETING ONLINE HOÀN THIỆN

 

Xem thêm nội dung

1- website chuyên thiết kế web

2- Hệ thống giao diện web

3- Hệ thống các bài viết cách sử dụng phần mềm

4- website chuyên về quà tăng gốm sứ

5- Danh bạ website lớn nhất Việt Nam

6- Hướng dẫn kiếm tiền trên internet

Chuyên gia tư vấn: Thiết kế website ; marketing online ; Email marketing Gọi ngay 0919321885 Mr Quang Anh

 

 

Vuong Manh Hoang
President & CEO
Digital service integration

Ad: D6, ngõ 61/23 , Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

M : +84 4 919321885|   E: hoangvm@dichvuso.vn |  W : http://www.dichvuso.vn

 GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG TRÊN INTERNET TOÀN DIỆN
Thiết kế website 
Cung cấp Domain, Hosting, hạ tầng cho TMĐT  
Các giải pháp phát triển thương hiệu trên Internet ( SEO, quảng cáo Google...)
Giải pháp Marketing online cho doanh nghiệp
Đào tạo Marketing online theo nhu cầu
- Xây dựng giải pháp kinh doanh trực tuyến hoàn thiện

  IMPORTANT NOTICE
The information in this e-mail and any attached files is CONFIDENTIAL and may be legally privileged or prohibited from disclosure
At present the integrity of e-mail across the Internet cannot be guaranteed and messages sent via this medium are potentially at risk. All liability is excluded to the extent permitted by law for any claims arising as a result of the use of this medium to transmit information by or to www.dichvuso.vn

ü DSi is an Eco-Friendly Company: 
Please consider the environment before printing this e-mail

 

No comments:

Post a Comment